เลโก้ ร็อกแบนด์" จ่อลง X360-PS3-วี-DS ปลายปีนี้



ก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาว่า "วอร์เนอร์ บราเธอร์ อินเตอร์แอคทีฟ" และบริษัทลูกอย่าง "TT Games" จะนำตัวต่อเลโก้ ไปผสมผสานกันเกมแนวดนตรีซีรีส์ "ร็อกแบนด์" ของเอ็มทีวี และ ฮาร์โมนิกซ์ ล่าสุดข่าวลือดังกล่าวได้รับการยืนยันแล้วว่าเป็นจริง โดยทั้ง 4 บริษัทข้างต้นออกมาประกาศว่าจะพัฒนาเกมร่วมกันในชื่อ "เลโก้ ร็อกแบนด์"(Lego Rock Band) เตรียมลงเครื่อง Xbox360 , เพลย์สเตชั่น 3 , วี และ DS ในช่วงปลายปีนี้

เกม "เลโก้ ร็อกแบนด์" เวอร์ชั่นคอนโซล จะพัฒนาร่วมกันระหว่าง TT Games และฮาร์โมนิกซ์ จัดจำหน่ายโดยวอร์เนอร์ บราเธอร์ อินเตอร์แอคทีฟ เกมตัวนี้ถูกวางตำแหน่งให้เป็นเกมสำหรับครอบครัว รูปแบบการเล่นของเกม "เลโก้ ร็อกแบนด์" จะเหมือนกับเกมซีรีส์ "ร็อกแบนด์" แต่สิ่งที่จะเพิ่มเข้ามาคือฉากแนวเลโก้ รวมถึงตัวละครเลโก้ ที่ผู้เล่นสามารถปรับแต่งตัวละครบล็อกได้อย่างอิสระ นอกจากนั้น"เลโก้ ร็อกแบนด์" จะรองรับอุปกรณ์เครื่องดนตรีของเกมร็อกแบนด์ที่ออกมาก่อนหน้านี้อีกด้วย

เกม "เลโก้ ร็อกแบนด์" เวอร์ชั่น DS จะเหมือนกับเกม "ร็อกแบนด์ อันปลั๊ก" ที่จะร่วมพัฒนาโดย "Backbone Entertainment" อย่างไรก็ตามทางวอร์เนอร์ บราเธอร์ อินเตอร์แอคทีฟ ไม่ได้ระบุว่าเกมเวอร์ชั่น DS จะมีอุปกรณ์เสริมแบบที่ใช้กับเกม "กีต้าร์ ฮีโร่ ออนทัวร์" ของแอคติวิชั่นหรือไม่

เป็นธรรมเนียมของเกมแนวดนตรีที่จะเปิดเผยรายชื่อเพลงที่สามารถเล่น ได้ในเกม วอร์เนอร์ บราเธอร์ อินเตอร์แอคทีฟ ระบุว่าเกม "เลโก้ ร็อกแบนด์" จะมีเพลงมากมายบรรจุอยู่ โดยเปิดเผยรายชื่อเพลงเบื้องต้นออกมา 4 เพลง ได้แก่ "Song 2" ของวง Blur , "Kung Fu Fighting" ของวง Carl Douglas , "The Final Countdown" ของวง Europe และ "So What" ของวง Pink


-+---------------------------------------------------------------------

No comments:

Post a Comment